Hãy cùng khám phá quy trình chuẩn hoá SEO để mở đường cho thành công kỹ thuật số của bạn.
Quy trình SEO
Xác định mục tiêu và nghiên cứu SEO
Chúng tôi bắt đầu hành trình SEO bằng cách hiểu doanh nghiệp của bạn, mục tiêu của doanh nghiệp và tiến hành nghiên cứu từ khóa chuyên sâu và phân tích đối thủ cạnh tranh.
Website Audit
Đánh giá trang chủ: Chúng tôi thực hiện kiểm tra toàn diện trang web của bạn để xác định các vấn đề kỹ thuật, cải tiến SEO trên trang và các lĩnh vực cần nâng cao.
On-Page Optimization
Chúng tôi tối ưu hóa các yếu tố trên trang của trang web của bạn, bao gồm tiêu đề meta, mô tả, tiêu đề và nội dung để đảm bảo chúng phù hợp với chiến lược từ khóa của chúng tôi.
Technical SEO
Giải quyết các vấn đề kỹ thuật như tốc độ trang web, tính thân thiện với thiết bị di động, khả năng thu thập thông tin và khả năng lập chỉ mục để nâng cao hiệu suất trang web của bạn.
Chiến lược nội dung
Phát triển chiến lược nội dung để tạo ra nội dung chất lượng cao, hấp dẫn và thân thiện với SEO, đáp ứng nhu cầu của đối tượng mục tiêu của bạn.
Liên kết Backlinks
Xây dựng các liên kết backlinks có liên quan, chất lượng cao đến trang web của bạn để tăng cường uy tín và cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm.
Local SEO
Nhắm mục tiêu local: Đối với các doanh nghiệp local, chúng tôi tối ưu hóa khả năng hiển thị trực tuyến của bạn cho kết quả tìm kiếm địa phương, bao gồm cả Google My Business.
Giám sát và báo cáo
Cung cấp báo cáo thường xuyên về hiệu suất SEO, bao gồm thứ hạng từ khóa, lưu lượng truy cập và chuyển đổi để bạn có thể theo dõi ROI của mình.
Tối ưu hóa để cập nhật thuật toán
Chúng tôi liên tục theo dõi các cập nhật thuật toán của công cụ tìm kiếm và điều chỉnh chiến lược của mình để đảm bảo trang web của bạn vẫn được tối ưu hóa.
Không ngừng phát triển
Phát triển theo xu hướng SEO: Khi SEO phát triển, chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục, luôn phấn đấu để đạt được kết quả tốt hơn.
Cộng tác với khách hàng
Cộng tác – đồng hành và phát triển để đạt được kết quả tốt nhất cho dự án.